Việc chuyển văn phòng có khiến tâm lý nhân viên bị ảnh hưởng không?

By | 3 Tháng Mười, 2016

Chuyển văn phòng được coi là một việc vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý chung của toàn bộ nhân viên đang làm việc trong công ty. Ngay sau đây, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để biết được tâm lý của nhân viên sẽ thay đổi ra sao khi thực hiện chuyển văn phòng nhé!

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng khang trang, ai cũng đều vui

Chắc chắn khi nghe tin công ty của bạn sắp chuyển văn phòng sang một không gian rộng rãi, khang trang hơn thì ai ai cũng đều cảm thấy háo hức, vui mình bởi vì sắp được làm việc tại một văn phòng có nhiều tiện nghi hơn so với văn phòng hiện tại có phần cũ kĩ, chật chội.

chuyển văn phòng

chuyển văn phòng

Vào thời gian rảnh rỗi như ăn trưa, uống nước các thành viên sẽ cùng trao đổi, đưa ra ý kiến liên quan tới thông tin về văn phòng mới, nó nằm ở vị trí nào, khu vực đó ở đâu, cung đường nào, đi tốn bao xa, việc bố trí văn phòng mới sẽ diễn ra như thế nào… điều này sẽ tạo ra một không khí rộn ràng, vui vẻ hơn. Ngoài ra, việc chuyển văn phòng cũng sẽ không thể nào tránh được việc một vài nhân viên sẽ cảm thấy lo ngại bởi vì khoảng cách từ nhà tới văn phòng quá xa, điều này còn chưa kể tới việc đường xá trở nên đông đúc khiến giờ sinh hoạt của họ bị xáo trộn.

Làm sao chuyển văn phòng nhanh chóng nhất

Ngoài việc háo hức, vui vẻ vì sắp được chuyển tới văn phòng mới. Nhiều người cũng đứng trước lo lắng chung về việc làm sao để vận chuyển toàn bộ khối lượng đồ đạc vô cùng khổng lồ sang được văn phong mới một cách nhanh chóng. Liệu có phải huy động toàn bộ nhân viên tham gia vào việc chuyển đồ hay không. Đặc biệt, với những bộ phận được giao trọng trách chuyển đồ sẽ đều cảm thấy vất vả, mệt mỏi hơn rất nhiều.

dịch vụ chuyển văn phòng

dịch vụ chuyển văn phòng

Bạn cần phải bắt tay vào thực hiện những công việc như lên một kế hoạch chi tiết, ngày giờ chuyển văn phòng hợp phong thủy, chi phí, những vấn đề phát sinh, đồ đạc nào chuyển trước, chuyển sau, nên tự chuyển hay tìm đơn vị chuyển văn phòng tại Hà Nội hỗ trợ.

Có một lời khuyên là, nếu như đơn vị của bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng,tốt hơn hết là nhờ sự trợ giúp của dịch vụ uy tín bên ngoài, như vậy sẽ tránh được những hiện tượng bối rối, lúng túng có thể khiến đồ đạc bị hỏng hóc, mất đồ đạc, tốn thời gian, công sức làm ai cũng đều cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức.