Tư thế tập yoga giúp cải thiện vòng 1 tại nhà

By | 7 Tháng Bảy, 2017

1. Tư thế con rắn – Bhujangasana

Bài tập aerobic giúp chị em không còn phải lo lắng tập aerobic có tăng vòng 1 không? Trong số 4 bài tập aerobic tăng vòng 1 mà chúng tôi gửi đến bạn, tư thế con rắn là bài tập đơn giản nhất mà ai cũng có thể tự tập tại nhà. tìm hiểu cách phát triển vòng 1 an toàn và hiệu quả nhất.

Các bước thực hiện tư thế: bài tập cần dụng cụ là 1 chiếc thảm các bạn nhé

Hãy nằm sấp xuống trên thảm, hai tay gập vuông góc đặt ngang eo
Hít sâu, dùng hết sức lực của tay chống mạnh đẩy nửa trên cơ thể lên cao sao cho bụng không chạm sàn
Thở ra và đồng thời ngửa người ra phía sau, mặt ngửa lên trên
Thư thế này được giữ nguyên trong khoảng 5s sau đó hạ người trở về tư thế nghỉ ngơi
Sau đó lập lại động tác.

[​IMG]

2. Tư thế chiến binh 

Tư thế chiến binh nhanh chóng giúp bạn tăng vòng 1 nhanh chóng. Với tư thế chiến binh, hiệu quả mang lại chỉ sau 1 tháng luyện tập và bạn không còn phải nghi ngờ gì nữa về việc tập aerobic có tăng vòng 1 không ? 

Tư thế thực hiện

Mở rộng chân, khoảng cách giữa 2 bàn chân khoảng 5 gang tay
Dùng lực chân trái, xoay chân trái sang trái 1 góc 90 độ
Thở ra và hạ đầu gối trái xuống, chân phải vẫn giữ thẳng và nghiêng theo cùng tư thế ngả
2 tay dang ngang bằng vai
Xoay đầu sang trái
Tương tự bên phải cũng thực hiện như thế, lặp đi lặp lại động tác cho mỗi bên từ 7-10 lần

3. Tư thế cây xanh

Tư thế cần sự khéo léo công bằng

Tư thế dùng 1 chân để đứng vững chính vì thế cần sự khéo léo, cân bằng tốt

Cách thực hiện

Đứng thẳng trên thảm, chân chái gập lại và đặt lên đùi chân phải
Hít sâu và nâng cao 2 tay lên trên, lòng bàn tay chạm vào nhau. Giữ tư thế này trong 5s, hít thở tự do
Bên chân còn lại, thực hiện tương tự

4. Tư thế lạc đà

Không còn phải băn khoăn tập aerobic có tăng vòng 1 không với bài tập tư thế lạc đà

Được gọi là tư thế lạc đà bởi thế ngửa người tạo dáng cực giống con lạc đà

Hãy cùng thực hiện động tác nhé

Quỳ trên thảm, hai chân dang rộng bằng vai
Hít sâu, 2 tay nhẹ nhàng chống vào phần xương chậu
Thở ra, từ từ ngả nửa người trên về phía sau, rồi đưa tay nắm lấy bàn chân
Giữ nguyên tư thế trong 45 giây.

(Lượt xem: 3, Lượt xem trong ngày: 1)