Kĩ thuật SEO chuyên nghiệp

By | 27 Tháng Hai, 2017
Bài viết Sau đây SEO web giá rẻ cùng với dịch vụ Seo website tổng thế sẽ nói cho các bạn biết kĩ thuật SEO xuất sắc? Đó là phục vụ khách hàng của bạn!
Ngày ngày, các chủ doanh nghiệp quản lỹ website cũng như nhân viên marketing không ngừng tìm kiếm và khám phá tìm tòi các kĩ thuật SEO ưu việt. Vậy câu hỏi đặt ra bí mật thật sự để có một chiến dịch SEO thành công là gì? Chỉ cần đảm bảo cho chúng ta làm sao tất cả những việc bạn làm đều được thiết kế nhằm quảng bá, phục vụ và hướng đến khách hàng mục tiêu, cũng như không chỉ riêng công cụ tìm kiếm.
Tại sao phục vụ nhu cầu khách hàng được xem là kĩ thuật SEO xuất sắc?
1. Viết nội dung bài viết để phục vụ đối tượng đọc là con người.
 
Dĩ nhiên bạn muốn website của chúng ta xuấ hiện ở vị trí tốt nhất trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, đó chính là tiền đề cũng như mục đích của SEO. Thực tế đã có không ít các chủ website bị đã và đang bị sa lầy vào việc cố gắng tạo ra một bài viết nội dung SEO “hoàn hảo” nhưng vô tình lại quên mất đối tượng phục vụ trọng yếu trong nội dung bài viết đó chính là khách truy cập!
2. Xây dựng thương hiệu tổng thể trên trực tuyến.
Các kĩ thuật SEO đã và đang được thiết kế để giúp người dùng tìm thấy những website mà họ chưa hề biết trước, Một phần kĩ thuật đó có hỗ trợ liên quan đến hoạt động xây dựng thương hiệu tổng thể hay trực tuyến. Bạn không nên bỏ tất cả các “trứng” vào cùng giỏ (chẳng hạn như bạn chỉ tập trung vào một từ khóa), vì chắc chắn với bạn rằng bạn sẽ mất những khách hàng nằm ở những phân khúc không phù hợp với “chiếc giỏ” đó. Công cụ tìm kiếm của google luôn nhìn vào bức tranh tổng thể để xác định những ai đã và đang thực hiện tốt cũng như chưa tốt các chiến dịch SEO của họ..
3. Không nên đánh đổi thành công dài hạn để đổi lấy những chiến thắng tức thời.
Thật không dễ để chúng ta tập trung cho các chiến lược dài hạn, đặc biệt trong những giai đoạn mà ngân sách khó khăn cũng như ngân sách eo hẹp, nhưng bạn cần phải phục vụ quý khách hàng của mình vì chiến lược lâu dài. Những gì bạn đang thực hiện vẫn chưa gặt được kết quả, nhưng một năm sau, hiệu quả của chúng có thể đem đến những tác động tích cực cho doanh nghiệp của bạn.
4. Đặt khách truy cập lên hàng đầu.
 
Trước khi chúng ta tạo một liên kết từ một website khác, hãy đặt câu hỏi chính mình câu hỏi đơn giản sau – trang liên kết này hiện có giúp ích gì cho khách truy cập đến website của tôi hay không? Bạn đang liên kết đến đối tượng khách hàng nào từ trang tài nguyên đó?
Tóm lại, các chiến lược cũng như kĩ thuật SEO ưu việt sẽ không được thiết kế chỉ để chúng ta tìm cách đánh bại công cụ tìm kiếm; chúng được thiết lập nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn cho khách truy cập. Bằng cách nhắm đến nhu cầu thực sự của người xem, chiến dịch SEO của bạn sẽ trông thật tự nhiên – điều mà công cụ tìm kiếm luôn đánh giá cao để tưởng thưởng xứng đáng.
Hãy nhanh tay đăng ký kênh Dao tao SEO để nhận thêm nhiều bài viết hữu ích