Khảo sát đánh giá trên Facebook đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc mua hàng

By | 14 Tháng Hai, 2017

Khảo sát đánh giá trên Facebook đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc mua hàng

Bài viết dưới đây trên kênh diễn đàn mua bán rao vặt trên toàn quốc, nơi đăng tin mua bán sẽ giải thích cho các bạn vì sao Khảo sát đánh giá trên Facebook đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc mua hàng.

Vấn đề càng ngày càng nhiều người đăng và đánh giá lên Facebook, thì cũng sẽ kéo theo đó lượng người đọc sẽ được đánh giá tăng lên.

Những đánh giá này, với các loại nội dung khác trên Facebook, tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng thông qua các giai đoạn khác nhau của việc mua hàng.

Dưới đây là một số liệt kê và thống kê thú vị (từ một nghiên cứu của Social Media Link và một báo cáo của AdWeek):

  • Giai đoạn nhận thức: 54% người dùng xem trên trang facebook – cùng với 1 vài  websitebán lẻ – là nơi phổ biến nhất để biết thêm một số các sản phẩm và thương hiệu mới. Facebook cũng là kênh xã hội mà lượng 62% khách hàng tìm đến để tìm hiểu nghiên cứu về các doanh nghiệp địa phương.
  • Giai đoạn vấn đề xem xét: 80% khách hàng không phải ngoa khi nói rằng họ sẽ muốn mua hàng hơn khi họ thấy các đánh giá tích cực trên trang Facebook của doanh nghiệp. Đối với 41% khách hàng đang sử dụng đó, yếu tố quan trọng nhất để được thu hút và tiếp cận các trang doanh nghiệp địa phương đó là sự hiện diện của các đánh giá những xếp hạng.
  • Giai đoạn về sau mua hàng: Khoảng 66% người dùng đã sử dụng sản phẩm muốn chia sẻ kinh nghiệm, suy nghĩ, và ý kiến về việc mình đã mua hàng là những người có xu hướng hay chia sẻ trên trang cá nhân Facebook. Ngoài ra, ngay sau khi mua hàng, 1 phần 3 người dùng sẽ kết nối và tương tác với trang doanh nghiệp trên Facebook, trong khi đó chỉ khoảng 2 trong 10 người sẽ kết nối với doanh nghiệp thông qua website hay cộng đồng của họ.
    Việc thành công trên mạng xã hội cũng như đòi hỏi khả năng biết lắng nghe; chứ không phải chỉ là xem ai là người “nói to nhất”.

Trong bối cảnh đó, các nhà làm tiếp thị trên Facebook nên nhận ra rằng mạng xã hội không chỉ là một nền tảng đem lại khả năng hiển thị, tương tác và tiếp cận. Nó còn là một nguồn thông tin về các phản hồi của khách hàng cực đáng giá – loại dữ liệu bạn cần để đánh giá tình cảm của khách hàng với thương hiệu và kết nối với khách hàng để mua bán hàng.

Hãy nhanh tay đăng ký diên đàn rao vặt Gia Lai của chúng tôi để nhận được nhiều bài viết hữu ích.