Cách bài trí giúp cửa hàng đắt khách hơn

By | 12 Tháng Sáu, 2017

Nhu cầu mua sắm thực tế, truyền thống ngày nay vẫn được nhiều khách hàng quan tâm trong khi việc mua sắm online đang là xu hướng vì rất nhiều lợi thế. Mặc dù mất thời gian đến tận cửa hàng nhưng họ sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ sản phẩm, không gian nội thất thời trang của cửa hàng.

Chắc chắn một điều đó là những sản phẩm được trưng bày đẹp mắt với đồ nội thất thời trang như: giá treo quần áo, tủ gỗ trưng bày…thì giá trị sản phẩm sẽ tăng cao hơn. Vì vậy bạn sẽ thấy bất cứ nơi đâu có không gian cửa hàng đẹp mắt thì khách hàng sẽ rất đông, thậm chí shop không ở mặt đường mà ở tận trong ngõ ngách.

Vậy làm cách nào để bạn có được một không gian cửa hàng đẹp như thế, học hỏi một số mẹo dưới đây nhé:

– Ánh sáng đẹp, càng lung linh huyền ảo càng tốt :)

Một màu vàng lung linh không chỉ các em nhỏ thích thú mà đối với shop thời trang của những bạn tuổi teen cũng trở thành lợi thế. Nhìn từ bên ngoài vào thì cửa hàng rất đẹp mắt, hết sức thu hút nhìn là muốn vào. Hầu hết mọi người đều có tư tưởng rằng shop nào có đầu tư về nội thất thời trang, không gian cửa hàng thì chắc chắn sẽ có sự đầu tư cả về sản phẩm.

– Sử dụng gương tinh tế

Bạn biết đấy hiện nay xu hướng cơ thể gầy đang lên ngôi, vì vậy nếu bạn biết cách chọn một chiếc gương soi tạo cảm giác gầy hơn thực tế thì sẽ giúp bán được nhiều hàng hơn. Không chỉ chất lượng gương mà tính thẩm mỹ của gương cũng là một vấn đề bạn nên quan tâm. Việc này càng nên chú trọng hơn tại các shop thời trang nữ, hãy thử mà xem chắc chắn hàng của bạn sẽ bay vèo vèo.

– Giá reo quần áo

Đầu tiên bạn nên chú trọng đến chất liệu của giá treo, đừng vì ham hàng giá rẻ mà bài trí những chiếc giá nhanh chóng bị rỉ sét khiến quần áo bị bám bẩn, mất giá trị vốn có.

Tiếp đó những chiếc kệ treo quần áo shop thời trang mà độc đáo hay đẹp mắt thì đều được các bạn trẻ chú ý nhiều hơn.

– Mô hình số 3

Nếu đã tìm hiểu về phong thủy cửa hàng thì bạn có thể biết hầu hết các cửa hàng đều tuân thủ một quy tắc về số 3. Đó là các đồ vật, sản phẩm trong shop thường trưng bày số lượng là 3, ví dụ họ đặt 3 chiếc manocanh đằng sau khung cửa kính mặt tiền của cửa hàng thay vì 1 hoặc hai; hay có 3 giá treo quần áo giữa nhà thay vì 1 hoặc 2…

Ngoài việc để tâm về màu đèn, giá treo quần áo, gương thử đồ… Thì cũng nên bài trí lối đi lại cho khách hàng thông thoáng và thường xuyên thay đổi phong cách cửa hàng để khách hàng tìm đến nhiều hơn. Chúc bạn thành công!